image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÀI TRỢ VỐN GIỮA QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH LONG AN VÀ CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN

DỰ ÁN: ĐẦU TƯ CÁC CÔNG TRÌNH CẤP ĐIỆN ĐIỂM DÂN CƯ LIỀN KỀ CHỐT DÂN QUÂN, ĐỒN TRẠM BIÊN PHÒNG VÀ CÁC CÔNG TRÌNH ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN, ĐÁP ỨNG TIÊU CHÍ NÔNG THÔN MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN.

Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An là quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách thực hiện chức năng cho vay, đầu tư đối với các dự án thuộc lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội theo danh mục đã được ban hành. Quỹ hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, bảo tồn và phát triển vốn. Do đó, để đáp ứng nhiệm vụ trên và theo tinh thần Nghi quyết số 660/NQ-HĐND ngày 08/8/2022 của HĐND tỉnh Long An và tạo điều kiện cho Công ty Điện Lực Long An thực hiện hoàn thành các công trình mục tiêu của tỉnh Long An, Hội đồng quản lý thống nhất chấp thuận cho Công ty Điện Lực Long An vay vốn để đầu tư dự án.

Sau thời gian hướng dẫn, thẩm định hồ sơ vay vốn của Công ty Điện lưc Long An, ngày 07/11/2023, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn với Công ty điện lực Long An. 

ky ket dien luc 1.png

Ông Nguyễn Quốc Phan - GĐ Quỹ ĐTPT và Ông Lê Hoàng Oanh - GĐ Công ty Điện lực Long An bắt tay trước lễ ký kết.

Hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Đầu tư các công trình cấp điện điểm dân cư liền kề Chốt dân quân, Đồn trạm biên phòng và các công trình đảm bảo cung cấp điện, đáp ứng tiêu chí nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Long An. Đây là một trong những dự án góp phần cho an sinh xã hội, nâng cao đời sống của người dân và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tham dự buổi lễ ký kết có Ông Nguyễn Quốc Phan – GĐ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An, bà Nguyễn Thuý Huyên – PGĐ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An (đại diện ký kết hợp đồng tài trợ vốn); về phía Công ty Điện lực Long An có Ông Lê Hoàng Oanh – GĐ Công ty Điện lực Long An; cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của hai đơn vị.

ky ket dien luc 2.png

Đại diện 2 đơn vị tham gia buổi lễ ký hết hợp đồng tài trợ vốn.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thuý Huyên – PGĐ Quỹ ĐTPT có đôi lời phát biểu và đánh giá cao sự hợp tác của hai bên. Ông Lê Hoàng Oanh – GĐ Công ty Điện lực Long An cũng nêu phương hướng và mục tiêu của dự án và mong sự hợp tác lâu dài của hai đơn vị.

ky ket dien luc 3.png

Bà Nguyễn Thuý Huyên và Ông Lê Hoàng Oanh phát biểu tại buổi lễ.

ky ket dien luc 4.png

Bà Nguyễn Thuý Huyên - PGĐ Quỹ ĐTPT Long An và Ông Lê Hoàng Oanh - GĐ Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng tài trợ vốn.

Dự án Đầu tư các công trình cấp điện điểm dân cư liền kề Chốt dân quân, Đồn trạm biên phòng và các công trình đảm bảo cung cấp điện, đáp ứng tiêu chí nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Long An là một trong 3 dự án quan trọng mà Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An đã ký kết với Công ty Điện lực Long An với hạn mức cho vay là 76.994 triệu đồng, với thời hạn vay 10 năm. Đây là dự án nhằm thúc đẩy đầu tư, cải tạo mạng lưới điện để đưa điện đến những nơi vùng sâu vùng xa và các chốt, đồn trạm biên phòng đang được các địa phương chú trọng triển khai.

Kiều Ngọc Thùy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh