image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
CHI BỘ QUỸ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TỈNH LONG AN TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện Quyết định số 1820-QĐ/ĐUK, ngày 28/9/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, chiều ngày 27/10/2023, tại Trụ sở Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Long An (Quỹ ĐTPT), Chi bộ cơ sở Quỹ ĐTPT trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Hải Long.

ket nap dang - Long 1.png

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Quốc Phan - Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Thuý Huyên - Phó Bí thư Chi bộ; đại diện Ban Giám đốc Quỹ ĐTPT có đồng chí Đặng Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc, cùng các đồng chí Đảng viên Chi bộ Quỹ ĐTPT và các quần chúng ưu tú.

Được sự quan tâm của Chi ủy, cùng sự hướng dẫn giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Nguyễn Hải Long đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Quỹ ĐTPT.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng chí Nguyễn Quốc Phan Bí thư Chi bộ Quỹ ĐTPT đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên, chúc mừng đồng chí Nguyễn Hải Long đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

ket nap dang - Long 2.png

Bí thư Chi bộ Quỹ ĐTPT trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hải Long.

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hải Long tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

ket nap dang - Long 3.png

Đồng chí Nguyễn Hải Long tuyên thệ.

Thay mặt Chi bộ Quỹ ĐTPT, đồng chí Nguyễn Quốc Phan Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Hải Long; đồng thời nhấn mạnh, trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Bí thư Chi bộ Quỹ ĐTPT đề nghị đồng chí Nguyễn Hải Long phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị; Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân; Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng…

Bí thư Chi bộ Quỹ ĐTPT cũng đề nghị các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên Nguyễn Hải Long trong thời gian dự bị, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng. Đồng thời đề nghị đồng chí Nguyễn Hải Long cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác và rèn luyện, nắm vững các Nghị quyết của Đảng, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với những đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có kết quả, góp phần xây dựng Quỹ ĐTPT ngày càng hoạt động hiệu quả và phát triển./.

Nguyễn Hải Long


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh