image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TẾT TRUNG THU CÙNG BÉ

Nhằm tạo không khí vui tươi cho các em nhỏ trong dịp Tết Trung thu tại đơn vị cũng như tạo sự gắn kết giữa NLĐ với nhau. Chiều ngày 22/9/2023, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển tổ chức buổi họp mặt tại Khu vui chơi trẻ em tại Công viên phường 3, thành phố Tân An.

Các bạn đoàn viên đã tranh thủ giải quyết công việc để có thời thời gian để chuẩn bị cho hoạt động. Các bạn tự tay trang trí, chuẩn bị câu đố, bơm bong bóng tạo hình, gói quà để tạo sự phấn khởi cho các bé. Khu vui chơi còn có rất nhiều trò chơi gồm các trò chơi vận động: nhà banh, đu dây, hát karaoke và cầu trượt,v.v.

Các em háo hức cùng phụ huynh đến Khu vui chơi đúng giờ để tham gia chương trình. Các anh chị đoàn viên và công đoàn hỗ trợ nhau chuẩn bị các phần ăn theo sở thích cho các bé. Mỗi bé được một bữa ăn chính, bánh ngọt, trái cây và nước uống. Sau đó là tập trung tham gia các trò chơi vận động, đố vui có thưởng. Các bé tham gia được nhận quà và trả lời những câu hỏi nhanh với những món quà yêu thích do bạn Hoàng Sơn làm quản trò. Các bé vây quanh quản trò để tranh nhau trả lời các câu đố vui. Bé nào cũng giỏi, thông minh và trả lời rất nhanh, chính xác.

trung thu cung be 1.png

Các bé nhận quà lưu niệm từ các anh chị đoàn viên và công đoàn viên

trung thu cung be 2.png

Các bé dùng bữa tối theo sở thích

trung thu cung be 3.png

Các bé tham gia trả lời câu đố vui để nhận quà.

Các bé đều hào hứng chơi đùa, nhanh chóng kết bạn với nhau. Các bạn nhỏ thi đua tranh tài, hăng hái nhưng rất hòa đồng, nhường nhịn, sẵn sàng chia sẻ phần thưởng với nhau, nụ cười luôn hiện diện trên môi. Sau buổi vui chơi, các bé và anh chị đoàn viên và công đoàn viên chụp hình lưu niệm. Các bé nhận quà, chào tạm biệt chương trình và hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi xứng đang là cháu ngoan Bác Hồ.

trung thu cung be 4.png

Các bé chụp hình lưu niệm cùng các anh chị đoàn viên và công đoàn viên của cơ quan

Kiều Ngọc Thùy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh